Tuesday, April 21, 2015

Tìm hiểu nhấn mí mắt trên webtretho

Chào mọi người, tôi có đôi mắt một mí đồng thời không có mỡ thừa nơi mí mắt nên tôi hi vọng đi nhấn mí mắt, trước khi gửi thắc mắc thì tôi có tìm hiểu nhấn mí mắt trên webtretho cùng với được giới thiệu đến Thẩm mỹ viện JW. Không biết chuyên mục nhấn mí mắt webtretho đã giới thiệu cho tôi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá là bao nhiêu ạ?

(Hoàng Ly – Đà Nẵng)


tim-hieu-nhan-mi-mat-webtretho-1




Đáp :

Bạn Hoàng Ly thân mến!

Cám ơn Hoàng Ly đã quan tâm và gửi thắc mắc đến trung tâm tư vấn của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, thắc mắc của bạn Thẩm mỹ viện JW xin giải đáp như sau:

Xu hướng làm đẹp cho đôi mắt ngày càng lan rộng và thu hút đối với phái đẹp. Xuất xứ từ xứ sở kim chi, phương pháp nhấn mí mắt đã nhanh chóng trở thành 1 xu hướng lan rộng ở các nước châu Á cùng với làm hài lòng mọi vị khách dù là khó tính nhất.

Bạn đã có xem qua thông tin về nhấn mí mắt trên webtretho – một diễn đàn lớn chuyên cung cấp thông tin các phương pháp, sản phẩm tốt nhất dành cho nữ giới , gia đình cùng với trẻ em – nên Hoàng Ly có thể hoàn toàn yên tâm về cách thức nhấn mí mắt mà webtretho đã giới thiệu cho bạn, bởi đây là một phương pháp làm đẹp an toàn đồng thời kết quả.

Kỹ thuật nhấn mí mắt webtretho tư vấn cho bạn là kỹ thuật khá đơn giản, ứng dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc tạo ra vài lỗ nhỏ ở mí mắt cùng với qua đó tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để tạo ra nếp mí mới.

Lợi thế của cách thức nhấn mí mắt này là không phải cắt da, không phẫu thuật vì thế khi thực hiện, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, không để lại sẹo, chỉ sau khoảng 15 – 20 phút là chị em đã có được một cặp mắt đẹp hơn mong đợi. Sau nhấn mí, khách hàng sẽ không phải mất thời gian nghỉ dưỡng và thấy được hiệu quả tức thì.


tim-hieu-nhan-mi-mat-webtretho-2


Cách thức nhấn mí mắt webtretho đã giới thiệu chỉ là 1 kĩ thuật khá đơn giản, thế nhưng để hạn chế những biến chứng có thể xảy ra thì Ly nên tìm đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín, an toàn đồng thời một chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao nhé.

Nhấn mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá khoảng 15-18 triệu. Bình thường mắt bấm lần đầu chỉ khoảng 15 triệu



Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt an toàn ít đau, nhanh hồi phục
>> Bấm mí công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối
>> Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt an toàn, không đau, không đề lại sẹo
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không sẹo
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo
>> Thẩm mỹ tạo mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh

Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment