Sunday, April 19, 2015

Độn cằm bằng mỡ tự thân là như thế nào?

Trước đây, nhiều người khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thường ít quan tâm đến chiếc cằm, tuy nhiên thật ra chiếc cằm là yếu tố rất quan trọng trong việc cấu hình cho gương mặt, 1 chiếc cằm thon gọn, cân đối sẽ làm cho gương mặt trở nên hài hòa đồng thời quyến rũ hơn rất nhiều. Nắm được điều đó, những bác sỹ ngày nay đã quan tâm hơn đến việc khắc phục các khuyết điểm và mang đến chiếc cằm đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ bằng dịch vụ phẫu thuật độn cằm.

Bài viết liên quan:
>> Độn cằm bằng chất làm đầy 
>> Độn cằm cần kiêng gì?

 
don-cam-bang-mo-tu-than-la-nhu-the-nao


Độn cằm bao gồm nhiều dịch vụ với nhiều loại chất độn khác nhau: Độn cằm với chất liệu nhân tạo, độn cằm bằng kỹ thuật trượt xương hàm, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy hoặc độn cằm bằng mỡ tự thân.

Độn cằm bằng mỡ tự thân là một kỹ thuật được thực hiện bằng cách lấy mỡ từ những vùng trên cơ thể chính khách hàng để tiêm vào 1 vùng khác. Nói rõ hơn với phương pháp này thì những tế bào mỡ sau khi được lấy ra từ vùng bụng, đùi, … sẽ được cấy ghép vào vùng cằm của chị em. Các tế bào mỡ này phải bảo đảm là tế bào sạch, tinh khiết nhất được xử lí thông qua 1 hệ thống máy lọc li tâm hiện đại.

Quá trình cấy ghép này cần một bác sĩ giỏi để không xảy ra các tổn thương ở những vùng mỡ được hút cùng với cấy ghép trên cơ thể. Bởi vậy không phải bất kì thẩm mỹ viện nào cũng có thể thực hiện được cách thức độn cằm bằng mỡ tự thân này.

Độn cằm bằng mỡ tự thân là giải pháp được đánh giá rất cao về kết quả thẩm mỹ cũng như việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Những điểm lợi hại của nó đã được những chuyên gia phân tích cùng với được chứng minh rất cụ thể.

Độn cằm bằng mỡ tự thân trước hết là phương pháp độn cằm không sử dụng chất liệu độn nhân tạo nên được đánh giá cao về sự an toàn sức khỏe. Bởi vật liệu độn là mỡ tự thân nên thích ứng nhanh với cơ thể khi được cấy ghép, không xảy ra biến chứng, không bị đào thải. Tuy nhiên phương pháp này không chắc chắn duy trì hiệu quả vĩnh viễn vì còn bị tác động bởi nhiều nguyên nhân đồng thời từng cơ địa của từng người.

Dù là độn cằm bằng cách nào thì mục đích của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đều mong muốn đem tới hiệu quả làm đẹp cao nhất cho khách hàng với chiếc cằm thon gọn, hài hòa cân xứng vớ gương mặt.

Tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã thực hiện kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật bằng cấy mỡ tự thân thành công cho rất nhiều phụ nữ đồng thời mang tới sự hài lòng như mong đợi.


Dịch vụ liên quan:


>> Phẫu thuật gọt mặt đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo

>> Chữa hàm hô - Ít đau, an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment