Sunday, July 19, 2015

Các mẹ cho hỏi Thu nhỏ quầng vú bao lâu thì lành?

Quầng vú của em khá to cho nên em muốn đi thu nhỏ quầng vú. Thế nhưng, em không có nhiều thời gian cho nên em muốn hỏi thu nhỏ quầng vú bao lâu thì lành? Hi vọng chị em có kinh nghiệm giải đáp giúp em với ạ! Em cảm ơn rất nhiều!

(Diễm Loan, Quảng Bình)






Đây là 1 câu hỏi của bạn Diễm Loan – 27 tuổi trên diễn đàn lamchame. Đây là 1 thắc mắc rất thực tế mà không ít phụ nữ quan tâm, vì vậy xin được trích dẫn lên đây để giải đáp cho chị em cùng tham khảo.

1 bộ ngực đẹp không phải cứ căng đầy là đủ mà cần có sự cân xứng hài hòa của những bộ phận khác như núm vú, quầng vú. Rất nhiều chị em phụ nữ bị hiện tượng quầng vú bị giãn rộng khiến ngực trông mất thẩm mỹ, nguyên nhân có thể là do việc sinh con hay là do bẩm sinh.

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có thể giúp chị em cải thiện được tình trạng quầng vú phì đại rất hiệu quả . Đây là phẫu thuật đơn giản, ít đau, không để lại sẹo, không tốn nhiều thời gian.

Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú bao lâu thì lành?

Thu nhỏ quầng vú hoàn toàn không làm mất cảm giác đầu vú đồng thời gần như không gây biến chứng gì, chị em phụ nữ cũng không cần phải mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Mặc dù vậy, trong vòng 3 – 5 ngày sau phẫu thuật, khách hàng nên hạn chế tối thiểu sự va chạm tới vòng 1. Quầng vú sẽ lành tự nhiên từ 7 đến 10 ngày sau phẫu thuật.


Kỹ thuật thu nhỏ quầng vú đã được Thẩm mỹ viện JW sử dụng rất hiệu quả . Đến với Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn sẽ được những bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành trực tiếp thực hiện vì thế bảo đảm những yếu tố an toàn và mang lại kết quả cao nhất. Thu nhỏ quầng vú tại TMV JW là kỹ thuật đơn giản đồng thời nhanh chóng giúp bạn có được quầng vú đẹp, hài hòa cùng với cân đối

Nếu còn băn khoăn hoặc thắc mắc gì, chị em nên qua trực tiếp TMV JW để được những chuyên gia thẩm mỹ tư vấn. Hay là bạn cũng có thể gọi điện đến hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được trả lời miễn phí.

Chúc chị em sức khỏe và tự tin!


Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi Túi ngực cao cấp, cam kết không bể hay rò rỉ túi ngực, được bảo hành trọn đời

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo 1 cách tốt nhất

>> Thu gọn đầu nhũ hoa giúp núm vú thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Nâng mông công nghệ nội soi, an toàn tuyệt đối



Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment