Friday, July 31, 2015

Tư vấn thẩm mỹ: Nâng mũi có ảnh hưởng sức khỏe không?

Chào chuyên gia thẩm mỹ, em định đi Nâng Mũi. Em có xem qua về kỹ thuật nâng mũi thế nhưng vẫn lo không biết là Sửa mũi có ảnh hưởng tới sức khỏe không,trước và sau khi nâng mũi có để lại biến chứng gì không, có làm ảnh hưởng đến công việc của em hằng ngày không? Vì em thường gặp gỡ nhiều khách hàng vì vậy điều này rất quan trọng. Hi vọng chuyên gia thẩm mỹ tư vấn sớm giúp em nếu không có vấn đề gì thì cuối tuần em sẽ tới Thẩm mỹ viện JW để tiến hành nâng mũi.

(Thu Cúc – Hòa Bình)

Nâng mũi có ảnh hưởng sức khỏe không - 1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Bạn Cúc thân mến

Gần đây chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW nhận được rất nhiều câu hỏi về việc sửa mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Đối với câu hỏi này, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được tư vấn như sau:

Nâng mũi là phương pháp cải thiện giúp cho chiếc mũi trở nên đẹp mà tự nhiên nhất. Kỹ thuật nâng mũi đã trở nên rộng rãi hầu hết những nước phát triển cách đây được vài thập kỷ. Phương pháp nâng mũi mới du nhập vào VN khoảng 10 năm trở lại đây. Nhờ sự vượt trội về tính an toàn của phẫu thuật nâng mũi mà các bác sỹ đã đưa về đồng thời áp dụng rất thành công ở VN giúp hàng triệu tín đồ thẩm mỹ có được chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.


Tại sao khách hàng nên sửa mũi ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW?

- Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung từng có nhiều năm tu nghiệp tại Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc cùng với đã có kinh nghiệm cũng như chuyên môn về lĩnh vực tư vấn cũng như phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Đã từng tiến hành rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi và chưa có sơ sót cũng như ý kiến không tốt nào từ khách hàng.

- Ngày nay Phẫu thuật Thẩm Mỹ đã không còn quá xa lạ bên cạnh đó những thiết bị hiện đại cũng như có nhiều phương pháp giúp cho bạn chọn lựa như nâng mũi s line, nâng mũi Hàn Quốc… nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm đồng thời hiệu quả hoàn hảo nhất.

- Chất liệu nâng mũi sử dụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc được cam kết về chất lượng tốt nhất hiện nay, đảm bảo mũi đẹp, mềm mại, tự nhiên, lâu bền với thời gian đồng thời không gây nguy hiểm, không để lại biến chứng.

Nâng mũi được tiến hành dưới hình thức gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện khoảng 45 phút. Mũi sau khi nâng sẽ hơi sưng khoảng 1 tới 2 ngày, ổn định trong vòng 1 tuần và hầu như không bầm tím. Kỹ thuật nâng mũi với đường bóc tách trên nền xương do đó không ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng. 

Nâng mũi có ảnh hưởng sức khỏe không - 2

Nếu muốn có hiệu quả nâng mũi tốt, bạn nên dành thời gian khám và tư vấn với bác sỹ trước khi phẫu thuật. Tốt nhất nên thông báo với bác sĩ các mong muốn của Cúc đối với hình thức mũi mới, cũng như những lo âu của bạn về phẫu thuật. Khi đó chuyên gia thẩm mỹ có thể giúp Cúc giải tỏa những lo lắng không cần thiết và tiến hành tốt phẫu thuật cho bạn.

Muốn biết thông tin chi tiết hơn sửa mũi khách hàng có thể tham khảo ở chuyên khoa thẩm mỹ nâng mũi của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc đến Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn trực tiếp.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: Dichvunangmui.com


Dịch vụ thẩm mỹ mũi liên quan:


>> Nâng mũi Hàn Quốc - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Nâng mũi S - line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

No comments:

Post a Comment