Wednesday, July 15, 2015

JW treo chân mày hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Tôi dự tính cải thiện tình trạng mắt bị sụp mí và chân mày chảy xệ. Tôi được giới thiệu tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW có áp dụng phương pháp treo chân mày, là phương pháp tối ưu khắc phục tình trạng của tôi. Nhưng tôi còn một vài thắc mắc nhỏ, Thẩm mỹ viện có thể cho tôi biết treo chân mày bao nhiêu tiền? Mong sớm nhận được câu giải đáp. Xin cảm ơn!

(Khánh Linh, Quận 10, TPHCM)

jw-treo-chan-may-het-bao-nhieu-tien-1




Thẩm mỹ viện JW xin được trả lời:

Bạn Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới cho chuyên mục tư vấn của trung tâm chúng tôi. Thắc mắc của Linh Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Tùy mong muốn và tình trạng của bạn, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành các kỹ thuật sau:


- Khi mục đích treo chân mày là xử lý mi mắt trên bị sụp thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới thông qua đường mổ đó xử lý da dư làm mắt hết sụp.

- Nếu mục đích treo chân mày để làm nâng cung mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư cùng với nâng cung mày.

Nguyên nhân vì sao bạn nên lựa chọn Treo chân mày Hàn Quốc?

1. Treo chân mày công nghệ Hàn Quốc tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên:

Nhằm tạo đôi chân mày đẹp tự nhiên, cân đối đồng thời hài hòa với tổng thể khuôn mặt, trước khi thực hiện , bạn sẽ được những bác sĩ đo vẽ cùng với tạo dáng mày phù hợp. Bên cạnh đó, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ thẩm mỹ sẽ loại bỏ phần da chùng mỡ thừa 1 cách chuẩn xác đồng thời cân đối theo đường vừa đo vẽ. Vì lẽ đó, dáng chân mày được tạo rất mềm mại tự nhiên.

2. Treo chân mày Hàn Quốc an toàn tuyệt đối:

Treo chân mày Hàn Quốc là 1 tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại , bác sỹ sẽ nhanh chóng loại bỏ phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn một cách an toàn, tránh xâm lấn, không gây tổn thương hay là biến chứng tới những vùng xung quanh.

3. Không để lại sẹo:

Phương pháp treo chân mày Hàn Quốc không những đạt độ an toàn tuyệt đối bên cạnh đó còn mang tới tính thẩm mỹ cao. Sau khi phẫu thuật kết thúc, chuyên gia thẩm mỹ sẽ khéo léo giấu đường cố định chân mày vào sát cung lông mày. Vì thế, đường khâu sẽ không bị lộ đồng thời không để lại bất kỳ dấu vết phẫu thuật nào sau khi thực hiện.

4. Không mất thời gian nghỉ dưỡng:

Với chỉ 30 phút tiến hành, khách hang đã có được đôi chân mày đẹp ngoài mong đợi. Đây là tiểu phẫu đơn giản, sau khi thực hiện , bạn có thể về nhà luôn trong ngày mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.


jw-treo-chan-may-het-bao-nhieu-tien-2


Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ uy tín số 1 VN về các dịch vụ thẩm mỹ, với công nghệ được nhập 100%, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ cũng được đào tạo chuyên sâu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, cam kết đem đến dịch vụ hoàn hảo. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được thẻ bảo hành uy tín và lâu dài. Đặc biệt hơn, đội ngũ bác sỹ được tu nghiệp chuyên sâu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc sẽ trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả sau phẫu thuật.

Treo chân mày bao nhiêu tiền?

Giá cả treo chân mày là một trong các câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay giá treo chân mày tại mỗi trung tâm thẩm mỹ đều khác nhau tùy vào chất lượng dịch vụ cùng với tay nghề của bác sỹ kèm theo. Treo chân mày tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá khoảng 12 triệu.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt không đau, không sẹo, an toàn tuyệt đối

>> Bấm mí mắt công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối

>> Lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu tiểu phẫu nhẹ nhàng, không hề đau đớn

>> Phẫu thuật Midface



No comments:

Post a Comment