Wednesday, July 29, 2015

Hút mỡ bắp tay tại thẩm mỹ viện JW bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ. Gần đây 2 bên cánh tay của em xuất hiện rất nhiều mỡ thừa làm em không tự tin khi vận những chiếc áo, váy không tay. Em đã thực hiện chế độ ăn kiêng thế nhưng không mang đến kết quả vì vậy em quyết định thực hiện hút mỡ cánh tay. Mong bác sĩ tư vấn giúp em xem hút mỡ cánh tay bao nhiêu tiền? Chăm sóc sau hút mỡ cánh tay thế nào? Cảm ơn bác sĩ.

(Như Ngọc, Quận 1, TPHCM)

Hút mỡ bắp tay tại thẩm mỹ viện JW bao nhiêu tiền - 1




Giải đáp:

Bạn Ngọc thân mến!

Thẩm mỹ viện JW chúng tôi rất vui khi nhận được thắc mắc của Ngọc gửi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Dichvunangmui.com. Đối với câu hỏi trên của bạn Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mỡ cánh tay khiến chị em cảm thấy mất tự tin, giảm đi sự duyên dáng và mềm mại. Do đó, phương pháp giảm mỡ nội soi bằng máy Laser Lipo ra đời đã nhanh chóng trở thành phương pháp tối ưu hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn tiến hành hút mỡ cánh tay.

Đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, hiện nay có rất nhiều trung tâm tiến hành hút mỡ bắp tay với rất nhiều công nghệ khác nhau cùng với giá cả hút mỡ bắp tay cũng có sự chênh lệch lớn. Tuy nhiên , theo như nhận định của giới chuyên môn, sự thành công của ca phẫu thuật hút mỡ bắp tay không phụ thuộc vào giá cả và không phải nơi nào hiện nay cũng tiến hành hút mỡ an toàn và hiệu quả như lời quảng cáo. Chính vì vậy, tốt nhất chị em nên dành thời gian đến trực tiếp một số đại chỉ thẩm mỹ uy tín, lắng nghe tư vấn từ các bác sĩ thẩm mỹ, tìm hiểu công nghệ ứng dụng, tham quan cơ sở vật chất… rồi hãy quyết định.

Kỹ thuật hút mỡ trước kia thường bao gồm cắt bỏ thêm mỡ của da ở mặt trong cánh tay, hậu quả là da vùng cánh tay sẽ để lại các vết sẹo xấu xí đồng thời không mịn màng, săn chắc. Với phương pháp hút mỡ mới bằng công nghệ Laser Lipo tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, mỡ dưới bắp tay sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không phải qua n tâm về sẹo sau phẫu thuật hoặc trường hợp mỡ tích tụ trở lại.

Laser Lipo hút mỡ bắp tay chỉ thông qua 1 vết trích nhỏ trên bề mặt. Đồng thời với thiết bị nội soi, đầu camera phóng đại toàn bộ các cấu trúc mô mỡ thừa, tế bào và dây thần kinh. Bước sóng 10600nm có khả năng phá vỡ những liên kết bền chắc của các mô mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng đầu ống hút chuyên dụng, không hề gây tổn thương tới vùng lân cận.

Trong khi hút mỡ , Laser Lipo sẽ kết hợp kích thích collagen làm tăng khả năng tái tạo, tạo sự đàn hồi cho làn da để da được co giãn tốt, không bị nhão, chùng, xệ. Kết quả sau hút mỡ bắp tay không cần phẫu thuật sẽ duy trì lâu dài, không biến chứng, không sẹo, trả lại cho Ngọc cánh tay thon gọn như ý.

Hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu?

Giá hút mỡ cánh tay ở Thẩm mỹ viện JW là 15 tới 20 triệu.

Hút mỡ bắp tay tại thẩm mỹ viện JW bao nhiêu tiền - 2

Chế độ chăm sóc sau hút mỡ cánh tay:

Vùng bắp tay là phần không quá lớn cho nên sau quá trình hút mỡ, chị em hoàn toàn có thể quay trở lại ngay với công việc. Vùng da sau khi thực hiện thẩm mỹ có thể xuất hiện những triệu chứng nhức nhẹ, đỏ. ..mặc dù vậy, đây là các phản ứng bình thường đồng thời sẽ hết sau khoảng từ 3 đến 5 ngày.

- Trong thời gian này, khách hàng nên thực hiện chế độ chăm sóc, tái khám cùng với uống thuốc kháng viêm theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ.

- Hạn chế vận động mạnh, cho cánh tay được nghỉ ngơi trong khoảng thời gian nhất định.

- Nên chườm lạnh từ 1 tới 2 ngày đầu để giảm sưng, nhức mỏi.

- Tránh tiếp xúc với bụi bẩn

- Chỉ nên vệ sinh vết trích hút mỡ bằng nước muối sinh lý

- Nên mát xa theo chỉ dẫn để cơ bắp tay nhanh chóng mềm mại như ban đầu

Để biết được giá cả chính xác hơn hoặc muốn biết thêm về các dịch vụ thẩm mỹ, Ngọc vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW 141 -143 Lê Thị Riêng – Bến Thành – Quận 1 hay gọi điện đến số Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn luôn vui và hạnh phúc trong cuộc sống!

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ bụng công nghệ Laser Lipo an toàn hiệu quả

>> Hút mỡ toàn thân cho vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ đùi cho đôi chân mảnh mai thon gọn

Nguồn dichvunangmui.com

1 comment:

  1. đa phần phụ nữ muốn thực hiện hút mỡ cánh tay thường đắn đo do không biết hút mỡ cánh tay có đau không và sau khi hút mỡ thì có giảm được sự thô to của cánh tay hay không. Để trả lời các câu hỏi này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một công nghệ hút mỡ tiên tiến, vừa đảm bảo được an toàn, vừa mang lại hiệu quả rõ rệt.

    ReplyDelete