Friday, July 24, 2015

Cho hỏi phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu?

Xin chào Thẩm mỹ viện JW, em dự định Phẫu thuật thẩm mỹ môi do phần môi trên và môi dưới của em hơi dày mà còn không đều mặc dù vậy còn do dự không biết phẫu thuật thẩm mỹ môi bao nhiêu tiền. Mong được nhận được hồi âm sớm. Em xin cảm ơn!

(Thu Hoài – Lâm Đồng)


cho-hoi-phau-thuat-tham-my-moi-gia-bao-nhieu-1


Trả lời:

Thẩm mỹ viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Với câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu, Thẩm mỹ viện JW chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nếu đôi môi Hoài quá dày, tỷ lệ khuôn mặt sẽ bị phá hỏng dẫn tới sự không cân xứng trong toàn bộ cục diện mặt. Phẫu thuật thu nhỏ môi, làm mỏng môi là kỹ thuật vô cùng đơn giản tuy nhiên mang đến hiệu quả thẩm mỹ rất tốt.

Với những đối tượng khách hàng có môi trên và môi dưới khá dày thì bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám và áp dụng phương pháp phẫu thuật thu gọn môi trên và môi dưới. Trong trường hợp môi trên, môi dưới của bạn không đều nhau thì chuyên gia thẩm mỹ sẽ đo vẽ chính xác trước khi phẫu thuật để kết quả sau phẫu thuật của khách hàng là tốt nhất.

Tỉ lệ môi được coi là đẹp khi môi trên bằng 2/3 môi dưới. Với phẫu thuật thẩm mỹ môi bạn có thể dễ dàng đạt được tỉ lệ vàng này với 1 lần gây tê nhẹ duy nhất

Đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng, bác sỹ sẽ tạo một đường rạch da ngay vùng ranh giới giữa môi ướt hoặc là môi khô, sau đó xác định phần môi thừa phải cắt sao cho phù hợp và khâu chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo xấu và không cần phải cắt chỉ..

Phẫu thuật thẩm mỹ môi là kỹ thuật đơn giản thế nhưng đòi hỏi chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề khéo léo, nhiều kinh nghiệm, bởi môi là 1 trong các phần quan trọng góp phần tăng thêm vẻ đẹp hấp dẫn cho các eva. Vì vậy chuyên gia thẩm mỹ cần kiểm tra, tính toán, đo đạc chính xác và tinh tế trong việc tạo dáng môi trước đồng thời trong khi phẫu thuật.

TMV JW là địa chỉ uy tín số 1 về phẫu thuật thẩm mỹ dưới sự hợp tác với Bệnh viện JW Hàn Quốc. Tất cả các công nghệ cùng với phương tiện phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi đều được chuyển giao 100% từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cam kết mang đến chất lượng thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng. Chọn lựa thẩm mỹ môi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là quyết định đúng đắn nhất của chị em.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu?

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu còn tùy thuộc Hoài làm 1 hay là cả 2 môi. Giá thu gọn môi dày tại Thẩm mỹ viện JW là 7 triệu/môi Hoài nhé.


cho-hoi-phau-thuat-tham-my-moi-gia-bao-nhieu-2


Nếu muốn được tư vấn và báo giá chính xác hơn, Hoài nên ghé qua trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM hay là gọi điện theo số (điện thoại|tổng đài|Hotline}: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Độn cằm Hàn Quốc an toàn - nhanh chóng - kết quả vĩnh viễn

>> Gọt mặt V line đẹp tự nhiên không dùng bất cứ vật liệu độn nào

>> Phẫu thuật hàm hô - hết hô móm chỉ sau 1 lần phẫu thuật

>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả

>> Hạ gò má cho khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn



Website: DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment