Tuesday, July 28, 2015

Nâng ngực có cho con bú được không thưa bác sĩ?

Bác sĩ thân mến, em sinh năm 91, mới lấy chồng được 1 năm. Em có làn da trắng rất đẹp tuy vậy vòng 1 thì lại hơi nhỏ. Lấy chồng về, anh hứa sẽ đồng ý cho em nâng ngực cho nên đợt này, em đã mất rất nhiều thời gian tìm hiểu trên mạng để lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Vậy mà gần đây, anh lại tâm sự với em là muốn sinh con, nói em thôi đừng làm ngực nữa kẻo không cho con bú được. Bác sĩ thẩm mỹ cho em hỏi Nâng ngực có cho con bú được không? Em xin cám ơn

(Phương Mai, Củ Chi, TPHCM)


nang-nguc-co-cho-con-bu-duoc-khong-thua-bac-si-1



Bạn Mai thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm cùng với gửi câu hỏi về hộp mail của thẩm mỹ viện JW. Đối với câu hỏi Nâng ngực có cho con bú được không , chung tôi xin trả lời như sau:

Nâng ngực có cho con bú được không là thắc mắc chung của rất nhiều phụ nữ khi quyết định nâng cấp vòng 1.


Xem thêm về Nâng Ngực Nội Soi

Ngực là vẻ đẹp tự nhiên mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho người phụ nữ. Bầu ngực căng tròn luôn giúp các eva trông gợi cảm đồng thời hấp dẫn hơn. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được bầu ngực đáng mơ ước. Nếu bạn sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì lựa chọn nâng ngực nội soi là quyết định hoàn toàn đúng đắn nhé.

Ngày nay có 5 kỹ thuật nâng ngực làm cho ngực tròn, cân xứng đẹp tự nhiên: qua nách, qua rốn, qua quầng ngực, chân núm vú cùng với qua đường nếp dưới vú, mặc dù vậy trong đó phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi theo đường nách với vết rạch nằm tại hố nách được xem là an toàn nhất. Vị trí này được coi là tốt nhất cho những phụ nữ có vòng ngực đẹp, cơ ngực nhỏ và không có nếp nhăn ở ngực. Tuy nhiên vết rạch ở vị trí này đòi hỏi sự khéo léo cùng với và tay nghề cao của bác sĩ . Bình thường thì vết mỗ nằm tại hố nách cùng với trùng với nếp nhăn của nách do đó khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi.

Nâng ngực có cho con bú được không?

Kỹ thuật hiện đại của phẫu thuật nâng ngực không gây tổn hại cho các mô vú cùng với sẽ không làm thay đổi khả năng sản xuất sữa mẹ. vì vậy việc cho con bú sau phẫu thuật không có bị ảnh hưởng gi cả. Do túi ngực được đặt kế bên tuyến vú vì thế không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau khi đặt túi ngực, bạn vẫn có thể mang thai, sinh đẻ đồng thời cho con bú bình thường. Vì vậy bạn có thể yên tâm làm đẹp sau khi sinh con.

nang-nguc-co-cho-con-bu-duoc-khong-thua-bac-si-2


Nếu còn câu hỏi hay băn khoăn gì , bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được những bác sỹ tư vấn trực tiếp. hay là khách hàng cũng có thể gọi điện đến số tổng đài: 09 6868 1111 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp !

Dịch vụ liên quan:

==>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn tuyệt đối, hiệu quả chắc chắn

==>> Bơm ngực bằng mỡ tự thân thực hiện tại Bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối

==>> Thu gọn đầu nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

==>> Thu nhỏ quầng vú tiểu phẫu đơn giản, không gây mất cảm giác đầu ngực


Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment