Wednesday, July 22, 2015

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Bác sĩ thân mến! Em có cánh mũi nhìn rất thiếu thẩm mỹ vì nó rất to, thô, bè sang hai bên khiến em lúc nào cũng thiếu tự tin. Em có mong muốn được sở hữu chiếc mũi xinh xắn như những ngôi sao Hàn Quốc. Qua tìm hiểu em được biết, diễn viên, ca sĩ bây giờ rất ưa chuộng công nghệ nâng mũi cùng với Thu gọn cánh mũi của Hàn Quốc. Em định thu gọn cánh mũi thế nhưng không biết thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không, có biến chứng, nguy hiểm gì trong quá trình tiến hành thu gọn cánh mũi cùng với sau thu gọn cánh mũi hay không?

(Hải Yến, TPHCM)

thu-gon-canh-mui-co-anh-huong-gi-khong-1




Giải đáp :

Bạn Hải Yến thân mến!

Cánh mũi là 1 trong những phần quan trọng, gắn liền với mũi đồng thời phần nào ảnh hưởng tới vẻ đẹp của mũi. Người Á Đông thường có chiếc mũi to, hai bên cánh mũi thô, bè sang 2 bên khiến không được cân đối đồng thời làm mất đi vẻ thẩm mỹ của mũi, khiến cho khuôn mặt của phái nữ kém phần thanh thoát và thu hút. Dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ mũi giúp chị em khắc phục được điều này 1 cách dễ và nhanh chóng. Thế nhưng thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không là một mối quan tâm của khá nhiều chị em khi đứng trước quyết định làm đẹp này.

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Thu gọn cánh mũi để có thể có chiếc mũi đẹp hoàn hảo là cách hiệu quả nhất. Cũng như các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình khác, phẫu thuật thu gọn cánh mũi cũng tồn tại hai mặt của nó đồng thời phẫu thuật thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó phải nói đến các yếu tố khách quan như tay nghề của bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện…

Vì sao nên phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW?

- An toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn: thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ khéo léo bóc tách phần đầu mũi nhằm loại bỏ các mô mềm đồng thời xử lý sụn đầu mũi để tạo hình thu gọn đỉnh mũi bằng chỉ sinh học nên rất an toàn đồng thời cho kết quả vĩnh viễn.

- Phương pháp tiến hành nhẹ nhàng, không đau: thu gọn cánh mũi tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được tiến hành theo một quy trình chuẩn của Bộ y tế với các chuyên gia thẩm mỹ phẫu thuật mũi hàng đầu với kinh nghiệm và chuyên môn cao. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi Hàn Quốc sẽ không bóng đỏ, lộ sống.

- Thu gọn cánh mũi không để lại sẹo: phẫu thuật thu gọn cánh mũi theo kỹ thuật Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo do đó không có dấu hiệu nào của việc chỉnh sửa.

- Thu gọn cánh mũi không có biến chứng dù nhỏ nhất: với quy trình chuyên nghiệp, đúng quy định của Bộ y tế và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn giỏi, hoàn toàn làm hài long khách hàng yên tâm không để lại di chứng dù nhỏ nhất.

thu-gon-canh-mui-co-anh-huong-gi-khong-2

Với phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi hàng đầu Việt Nam chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết đem lại cho bạn tỷ lệ cánh mũi chuẩn chỉ sau 30 phút mà không hề đau đớn hoặc là ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Nếu còn bất cứ câu hỏi nào khác, khách hàng có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện JW bằng cách gọi điện đến số hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hay tới trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được các bác sỹ tư vấn trực tiếp.

Chúc Yến ngày càng xinh xắn và tự tin hơn!

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi Sline không đau, không sẹo, tồn tại vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Sửa mũi Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn



Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment