Wednesday, July 15, 2015

Hạ gò má có đau không?

Chào TMV JW! Em đã 25 tuổi. Sắp tới, em về ra mắt chồng sắp cưới . Nhưng gò má em hơi cao, em lại gầy vì thế nhìn khá hốc hác, mà mẹ người yêu em lại luôn bị ảnh hưởng bởi quan niệm “gò má cao sát chồng” nên em đang tính phẫu thuật hạ gò má. Thế nhưng em e sợ không biết hạ gò má có đau không. Hi vọng Thẩm mỹ viện JW sớm giải đáp thắc mắc của em.

(Cẩm Vân, Thanh Hóa)


ha-go-ma-co-dau-khong-1




Trả lời:

Bạn Vân thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc “Hạ gò má có đau không?” của bạn, chuyên viên tư vấn xin được giải đáp như sau.

Phẫu thuật Hạ gò má Hàn Quốc – tạo dáng khuôn mặt đẹp toàn diện:

1. Kỹ thuật hạ gò má hàng đầu Hàn Quốc đã được chuyển giao trực tiếp cho những chuyên gia thẩm mỹ , chuyên gia ở Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

2. Hạ gò má là kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc đã được chứng nhận về mức độ an toàn cùng với hiệu quả triệt để cho khách hàng.

3. Dùng thiết bị máy cắt xương siêu âm và đường mổ trong miệng giúp cho bác sĩ thẩm mỹ tiếp cận chính xác xương gò má để hạ gò má 1 cách chính xác, nhanh chóng, không để lại sẹo.

4. Kỹ thuật hạ gò má được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, chuyên môn sâu do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau rát, không để lại sẹo hay là gây tổn thương cho gương mặt.

Quy trình thực hiện phẫu thuật hạ gò má tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Tư vấn là 1 bước quan trọng. Sau khi kiểm tra thật sự xương gò má của Vân có cần phẫu thuật hạ thấp hoặc không từ đó bác sĩ thẩm mỹ sẽ đề ra quy trình và nói cho Vân biết nên hạ bao nhiêu là tốt nhất.

Bước 2 : Khám sức khỏe tổng quát

Khách hàng sẽ được kiểm tra xét nghiệm tổng quát trước khi thực hiện phẫu thuật hạ gò má cao để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện sức khỏe.

Bước 3 : Tiến hành phẫu thuật hạ gò má

Bác sĩ rạch đường mổ trong miệng bóc tách khoang trống nhờ thiết bị nội soi sau đó tiến hành kỹ thuật L shaflt hiện đại nhất hiện nay cho cung má trong đồng thời kết hợp hạ cung má ngoài nếu cần thiết, ngay lập tức gò má sẽ đẹp đúng tỉ lệ chuẩn.

Bước 4: Hậu phẫu thuật

Khách hàng nghỉ 1 đêm ở bệnh viện.

Bước 5: Tái khám đúng lịch


ha-go-ma-co-dau-khong-2


Chăm sóc sau phẫu thuật hạ gò má:

– Chườm đá vùng mặt trong 1 tuần đầu
– Trong một ngày đầu có thể dùng cháo, sau đó ăn thức ăn mềm rồi ăn cơm sau khoảng từ 3 đến 5 ngày
– Nằm lại bệnh viện 1 ngày
– 3 ngày đầu sẽ sưng nhiều nhất, sau đó sẽ giảm sưng (sưng nhiều hay ít là do cơ địa mỗi người)
– Cắt chỉ sau 10 ngày
– Sau khi cắt chỉ một tháng thì vết thương sẽ đẹp tự nhiên

Hạ gò má có đau không?

Hạ gò má là phẫu thuật tương đối nhẹ nhàng, cảm giác đau thì không có chỉ hơi ê nhẹ trong vòng 3 ngày đầu. TMV JW còn cung cấp cho Vân thuốc giảm đau nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Độn cằm Hàn Quốc công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc
>> Gọt mặt đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo
>> Phẫu thuật hàm móm - Ít đau, an toàn tuyệt đối
>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn
>> Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan cho khuôn mặt thon gọn, không đau, không để lại sẹo


Nguồn DichVuNangMui.com


No comments:

Post a Comment