Thursday, July 23, 2015

Tư vấn : thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp và uy tín?

Tôi định đi Thẩm mỹ mắt vì tôi có đôi mắt nhỏ và mí mắt không rõ ràng, vì vậy mỗi khi make up gây rất nhiều khó khăn cho tôi. Mặc dù vậy tôi không biết Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp và uy tín, tôi mong được tư vấn giúp.

(Thu Huyền, Ninh Bình) 

tu-van-tham-my-mat-o-dau-dep-va-uy-tin-1




Trả lời:

Thu Huyền thân mến!

1 đôi mắt đẹp luôn là dấu ấn khó phai đối với người đối điện. Không phải ai cũng sở hữu 1 đôi mắt xinh đẹp như ý . Có nhiều bạn mang đôi mắt kém đẹp, thiếu cân đối, nhiều khuyết điểm , vì vậy luôn phải mất rất nhiều thời gian để chăm sóc, make up cho đôi mắt để che bớt những khiếm khuyết đó. Các phương pháp make up mắt chỉ có hiệu quả che bớt khuyết điểm trong thời gian nhất định, chứ không có tác dụng trong việc “cải thiện” được “sắc đẹp” đôi mắt của bạn.

Với phương pháp Thẩm mỹ mắt tại JW bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 đôi mắt đẹp mãi mãi chỉ trong thời gian rất ngắn. Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc bao gồm nhiều phương pháp khác nhau như cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc, thẩm mỹ mắt to… dành cho nhiều tình trạng mắt khác nhau. Các phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đều là các thủ thuật đơn giản, hạn chết cắt rạch, bóc tách, tiến hành trong thời gian ngắn, bảo đảm không đau, không để lại sẹo đồng thời rất an toàn.

Câu hỏi của Thu Huyền cũng là điều quan tâm của rất nhiều chị em khi gửi câu hỏi tới chúng tôi. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ như thế nào an toàn và uy tín tùy thuộc nhiều vào công nghệ , đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, quy trình điều trị, cơ sở vật chất….

Tại sao nên Thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW?

- Thứ 1, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

- Thứ 2, TMV JW là đơn vị đầu tiên tiếp nhận chuyển giao đồng thời áp dụng công nghệ bấm mí và cắt mí mắt Hàn Quốc – Kỹ thuật thẩm mỹ mắt hàng đầu đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại các quốc gia Châu Á.

- Thứ 3, đó là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tiên tiến, lấy yếu tố thẩm mỹ cùng với an toàn lên hàng đầu, Thẩm mỹ viện JW cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng với hiệu quả thẩm mỹ mắt ngoài mong đợi.

- Thứ 4, đến với dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện JW, chỉ sau 30 đến 45 phút, dưới bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ của chuyên gia thẩm mỹ cùng quy trình thẩm mỹ mắt nhẹ nhàng, đạt chuẩn Hàn Quốc, chỉ cần gây tê, không cắt rạch, bóc tách, bạn đã dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, rõ ràng, trẻ trung, quyến rũ. Với phương pháp thẩm mỹ mắt ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, khách hàng không cần phải bỏ thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về ngay sau khi thực hiện.

- Thứ 5, ở Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ thăm khám, tư vấn về phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến hiện nay. Sau khi tiến hành, những chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉ dẫn thực hiện chế độ chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng ổn định đồng thời đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

- Thứ 6, dụng cụ thẩm mỹ cùng với chỉ tự tiêu thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo đem lại hiệu quả đẹp tự nhiên .

- Và cuối cùng, dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng.

Chị Hương Thảo – 24 tuổi – đến từ Quận 2, TPHCM chia sẻ kinh nghiệm Thẩm mỹ mắt tại JW: “Tôi bị mắt một mí bẩm sinh gây rất nhiều khó khăn cho tôi khi make up, mất không ít thời gian và công sức. Mình muốn đi bấm mí thế nhưng cứ do dự mãi vì không biết Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp? Sau một hồi băn khoăn, đặt câu hỏi trên các diễn đàn thẩm mỹ, được mọi người chia sẻ, gợi ý mình đã quyết định chọn Thẩm mỹ viện JW để thực hiện thẩm mỹ mắt. Ấn tượng đầu tiên của mình khi đến Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên ở đây. Hơn nữa, những bác sỹ rất thân thiện, giúp tôi hiểu hơn về phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc nên mình thấy rất yên tâm. Đúng là bấm mí mắt diễn ra rất nhẹ nhàng, mình không hề thấy đau đớn gì. Hiện nay mình đã sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh. Tôi rất hạnh phúc!”. 

tu-van-tham-my-mat-o-dau-dep-va-uy-tin-2

Với sự hội tụ những yếu tố trên, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chính là lời giải đáp cho câu hỏi thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp của bạn Thu Huyền. Hi vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giúp Huyền lựa chọn được cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:
>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Mí mắt rõ ràng, không có hiện tượng sụp mí

>> Bấm mí Hàn Quốc cho mắt 2 mí rõ, đẹp tự nhiên như sao Hàn

>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không để lại sẹo

>> Cấy mỡ hốc mắt sâu làm mắt đầy đặn, tạo mí tự nhiên 


Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment