Thursday, July 9, 2015

JW thu nhỏ núm vú giá bao nhiêu?

Sau khi sinh 2 bé, đầu ti của tôi to ra đồng thời dài hơn trước nhìn rất xấu. Tôi định đi Thu gọn núm vú tại JW nhưng không biết kỹ thuật này được tiến hành như thế nào và thu nhỏ núm vú giá bao nhiêu tiền. JW có thể trả lời giúp tôi được không ạ? Xin cảm ơn.

(Kim Chi, Quận 10, TPHCM)


w-thu-nho-num-vu-gia-bao-nhieu-1




Chào bạn Kim Chi! Không chỉ chị, có rất nhiều phụ nữ cảm thấy không tự tin vì các thay đổi nơi bầu ngực sau quá trình mang thai, sinh nở và cho con bú, trong đó, núm vú to và dài hơn là tình trạng thường gặp nhất. Mặc dù vậy, Chi không nên quá lo lắng vì tình trạng núm vú to có thể được khắc phục hoàn toàn nhờ phương pháp Thu gọn núm vú tiên tiến như hiện nay. Với câu hỏi của Kim Chi, chuyên mục Tư vấn của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Núm vú to không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt mặc dù vậy lại làm mất đi tính thẩm mỹ của bộ ngực. Vậy làm sao giải quyết tình trạng này? Tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm chuyên môn, chị em sẽ nhanh chóng có 1 bầu ngực đẹp như ý sau phẫu thuật.

Thu gọn núm vú là 1 phương pháp thẩm mỹ giúp giảm kích cỡ của núm vú, giúp cho đầu vú thu hẹp lại gọn gàng bằng cách loại bỏ bớt vùng da thừa tại sát đầu vú, song song tái tạo lại hình dáng của núm vú đúng tỷ lệ cân xứng với bầu ngực.

Các bước phẫu thuật thu nhỏ núm vú:

Bước 1 : Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám cùng với trao đổi về nguyện vọng của khách hàng, giúp chị em hiểu được đâu là giải pháp phù hợp với tình trạng của mình.

Bước 2 : Những thao tác chuẩn bị cần thiết

- Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….Khi mọi điều kiện về sức khỏe đều tốt thì mới thực hiện phẫu thuật.

- Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ y tế

Bước 3: Đo vẽ xác định kích thước núm vú sau phẫu thuật đẹp, hài hòa.

Bước 4: Gây tê

Để quá trình phẫu thuật khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng.

Bước 5 : Thao tác phẫu thuật chính

Với kỹ thuật thu gọn núm vú nội soi, chuyên gia thẩm mỹ sẽ rạch 1 đường nhỏ trên núm vú đồng thời lấy bỏ một phần tổ chức núm. Một kỹ thuật khác cũng có thể ứng dụng là chuyên gia thẩm mỹ sẽ lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú. Cả 2 kỹ thuật này đều không ảnh hưởng tới cảm giác của núm vú và bạn vẫn có thể cho con bú.

Bước 6 : Kết thúc phẫu thuật:

Bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ, đường khâu không để lại sẹo đồng thời hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng hoặc là cảm giác của đầu vú hoặc tuyến sữa


w-thu-nho-num-vu-gia-bao-nhieu-2


Kết quả sau phẫu thuật thu nhỏ núm vú:

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Chi sẽ nhanh chóng có được núm vú sáng hồng cùng với nhỏ đẹp như mơ ước . Đặc biệt, đây là phẫu thuật bên ngoài, không ảnh hưởng đến những tuyến bên trong nên sẽ không ảnh hưởng tới việc nuôi con bằng sữa mẹ. Phẫu thuật này khá đơn giản với thời gian khoảng 30 phút, quý khách có thể về nhà ngay sau phẫu thuật.

Thu nhỏ núm vú giá bao nhiêu tiền?

Giá cả của dịch vụ Thu gọn núm vú, bạn có thể tham khảo tại bảng giá để biết chính xác hơn.

Nếu còn bất kì thắc mắc gì xin vui lòng gọi đến Thẩm mỹ viện JW hay là gọi đến hotline 09 6868 1111 để được tư vấn!

Chúc chị em luôn tự tin!

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả ổn định lâu dài

>> Nâng ngực chảy xệ tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo 1 cách tốt nhất

>> Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

>> Thu nhỏ quầng vú mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bầu ngực


Nguồn Dichvunangmui.com

1 comment:

  1. Bên cạnh độ căng tròn của bầu ngực thì hình dáng núm vú cũng là điều ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể vòng 1 nói chung. Phau thuat thu nho num vu gia bao nhieu là câu hỏi mà nhiều người quan tâm trong vấn đề cải thiện bộ ngực của mình.

    ReplyDelete