Thursday, July 9, 2015

Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng

Bác sĩ thân mến, tôi năm nay 37 tuổi, tôi dự định đi hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nhưng công việc khá bận rộn vì thế tôi muốn hỏi hút mỡ bụng có tốn nhiều thời gian phục hồi không cùng với chăm sóc sau khi Hút mỡ bụng như thế nào? Mong được tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn.

(Cẩm Hường, Ninh Bình) 


cham-soc-sau-khi-hut-mo-bung-1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo không chỉ được các bác sỹ, chuyên gia đánh giá cao về kỹ thuật tiên tiến hiện đại, an toàn mà còn được khách hàng rất yên tâm về hiệu quả sau khi tiến hành thon gọn cơ thể.

Mặc dù vậy một ca hút mỡ bụng có thành công hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào quá trình Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng. Để đạt được 1 hiệu quả cao cũng như duy trì hiệu quả tốt sau hút mỡ, khách hàng cần có một chế độ chăm sóc sau hút mỡ bụng, ăn uống, tập luyện phù hợp theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ để nhanh chóng có được một vóc dáng thon thả.

Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng :

- Uống thuốc theo hướng dẫn của trung tâm từ 7 – 10 ngày.

- Mang gen bụng trong 2 tuần đầu tiên nhằm cố định cơ cùng với da bụng. Thay gen hằng ngày theo chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ.

- Bệnh nhân có thể tiếp tục với các bài tập thể dục nhẹ nhàng như việc nhà nhẹ nhàng, đi bộ và có thể trở lại làm việc trong tuần thứ 2 nhưng tính chất công việc không phải là sử dụng quá nhiều sức lao động.

- Các vấn đề nổi bật nhất trong tuần 1-3 của hồi phục hút mỡ bụng là tình trạng mất nước đồng thời buồn nôn. Trong thời gian này bệnh nhân phải bảo đảm rằng uống nhiều nước đồng thời tránh thức ăn có nhiều dầu mỡ hoặc gia vị có khả năng để gây buồn nôn.

- Kiêng ăn các món như: tôm, cua, rau muống, xôi, bắp, gà…trong 1 tháng.

- Mát xa nhẹ vùng bụng trong hai tháng đầu, nếu có can thiệp tái tạo thành bụng thì nên giữ trong 3 tháng sau đó hoạt động bình thường, sau 1 năm mới có thể mang thai. 


cham-soc-sau-khi-hut-mo-bung-2


Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là hệ thống thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ để có thể tiến hành thành công dịch vụ hút mỡ bụng.

Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn gì về vấn đề Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng, Hường nên tới trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến số tổng đài: 09 6868 1111 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân

>> Hút mỡ đùi an toàn

Nguồn dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment